Posted by: earthlotus | Saturday February 9, 2008

By next week.

Konting ayos ayos muna. By next week, babayaran ko na sa bangko. Then siguro, before matapos yung linggo next week eh malamang nakalabas na rin sya. Haha. ^_^

Panibagong lipat bahay na naman ako, pero by this time eh sarili ko na sya. A good mean to start everything again. New life ika nga, but still, some of my write-ups here will also be transferred to that weblog. Haha. ^_6

Ito yung masaya dun, di na sya yung nakaextension sa wordpress, but a wordpress weblog pa rin naman gagamitin ko, gamay ko na rin kasi yung pasikot-sikot dito eh. Hmm. Basta basta basta.

Sana lang di ganun kahirap, patulong na lang sa pagpili..

Alin ba mas okay gamitin? Eweb or PhilHosting para sa paghhost? Hmm. Bahala na! Haha. ^_6

By wednesday ko sya babayaran, after 24 hours.. Ayhii! Hahah. ^_6 Kinikilig naman ako. Bwahaha.. ^_^ Basta basta basta.

Dun ko na din siguro itutuloy yung aking I Laugh You series.

Responses

  1. Nakakinggit. Ako rin gusto ko ng sariling domain.

  2. Haha. ^_6 May naghhost na dito sa pilipina na kahit walang Visa eh ayos lang.

    Thru Bank lang ang method ng payment (yikes, taglish.. amf) nila, kaya hassle-free. Haha. ^_6


Leave a Reply

Categories

