Posted by: earthlotus | Sunday January 27, 2008

Breathless

You leave me breathless
You’re everything good in my life
You leave me breathless
I still can’t believe that you’re mine
You just walked out of one of my dreams

So beautiful you’re leaving me
Breathless
Breathless by Shayne Ward

Nakakatuwa naman. Ika-21th day na namin ngayon ni kumander. Pero parang ang 21 days mula ng sagutin nya ako ay sobrang iksi pa, at sa loob ng maikling panahon na yun e iba ibang kaadikan na ang mga nagsisipagpasok sa isip ko.

Busy ako for the past few days, aminado naman ako dun eh. Kitang kita, kahit ang simpleng pagttext ng “magandang umaga” para kay kumander eh di ko pa magawa, good thing was naiintindihan nya ako. Naiintindihan nya ako kasi alam kong alam nya lahat ng nangyayari sa akin, ang simpleng sermon nga lang ni mama eh nalalaman pa nya, rason pa kaya ng di ko madalas na pagttext sa kanya ang di ko masasabi? Naku!

Dyaraann! 2 bagay na lang ang dapat kong alalahanin sa ngayon, yung special case study na ibibigay sa akin ni Prof Nayre sa Programming 3 [Java] tsaka yung para sa Muslim Youth Org… pero pero, always expect the unexpected.. Nyahaha.

By 2nd week of February, CCMITian’s Week na. Tadtad na naman ng mga programming competitions neto sa school, by this year dapat makasali ako, yun ang goal ko. Ang makuha ang Tropeo para masabi kong “I am the ONE.” ^evil grin^.

Nagpost na din pati ang Mabini Session III ng Writing Competition. By this time, ttry kong magsumite ng gawang akin. Haha. ^_6

(baleh ayun, 2 lang naman yung dumagdag.. mwahahaha)

Kaya ko na ulet magpabunjing bunjing at makita at makasama si kumander sa aming first monthsary (putek.. hamkorni!) sa darating na feb06. Wahahaha. Kinikilig na naman ako.

Amoy pag-ibig! Ayoooh!

Ay teka, nasabi ko ba kung bakit ako nagiging adik netong mga nagdaang araw? Ahhm, every time na natutulog ako, parang ayaw ko ng magising, pano sa panaginip ko eh kasama ko lagi si kumander. Kung hindi sermon e pakikipagkulitan ang madalas naming gawin sa panaginip ko (and hanggang dun lang muna.. wag muna malisyoso! wahaha) kaya kahit hindi ko sya nattext at nakikita sa personal, masaya ako kasi pati sa panaginip ko eh andun sya. Haha. ^_6

Ganito ba talaga kapag inlove ka? Ganito ba talaga ng nararamdaman kapag alam mong may isang taong asa likod mo lang lagi na handang umunawa at magpasensya sa iyo? Haishh..

Miss ko na sya. Nahihilo na ako. Kahit kulang ako sa tulog, masaya ako. Kahit nitong mga nagdaang araw eh di ko sya nakakatext ng madalas eh masaya pa din ako, kasi kahit paano eh kasama ko naman sya sa panaginip ko.

Sa feb06, babawi ako. Haha. Tatawag na ako sa Mercury Drug at ipapadeliver ang aking regalo para sa aming first monthsary. Mwahaha. Naughty naughty!

Tanong: Anong magandang regalo para sa isang kaibigang katalik matalik? Mwahaha. Bertdey kasi ng bestpren ko eh, tapos sabi ko sa kanya na reregaluhan ko sya nung bertdey nya (january22). Yoko naman ibreak promise ko sa ugok na un. Minsan ko lang gawin toh, suportado nya kasi ako kay kumander. Hahaha. ^_6 Ooops, by the way, my bestfriend is a Guy. Tindi ng chick-magnet nung pandak na yun. Hahaha. Malas lang kasi kahit ako eh hindi naambunan ng biyayang mayroon sya.

Leave a Reply

Categories

