Posted by: earthlotus | Monday January 7, 2008

After 2 years and a half

We’ve been friends for almost 2 years and a half.

Parang best bud na rin ang turingan naming dalawa. Friends sa umpisa, then after a year I confess na may gusto ako sa kanya. Presto, I don’t have to be boy-next door para magustuhan lang ng taong gusto ko. In my own simple way, I can make her feel that I AM THE MAN for her. Oha oha oha. 🙂

Tulad ng sinabi ko, di ako yung boy-next door, walang wala ako sa kaguapuhan nila. Mas di hamak lang na lamang sila ng ilang paligo at pabango kumpara sa akin, buti na lang at lumamang ako sa ilang aspeto kumpara sa kanila.

And guess what are those. Haha. ^_6 Ikaw na bahala mag-isip kung ano ang mga bagay na yun.

January 06, 2008. 00:05:45 at kami na. Haha. ^_6

YasminAko. Wala pang ligo yan ah! Nyahaha. ^_6

 

 

Responses

  1. wow, kahit ano sabihin nila, ikaw na ang pinakapogi basta kayo na nung taong gustong gusto mong makapiling sa buhay. have fun together!

    earthlotus: haha.. ako na pinakawafu na nakilala nya. haha. ^_^ salamat ate kengkay! awhii. haha. ^_6

  2. congratz pare!
    manlibre ka naman jan!

    earthlotus: brad, ano link mo? haha. di ko alam eh. kinakain na naman ako ng kamangmangan dito eh. hmm.. libre ba kamoh? papakanton kaya ako? wahaha..

  3. naks! maganda umpisa ng taon mo! goodluck..

  4. do i see fireworks?……..kungratz…..will link you, i love the moon there.

    earthlotus: haha. oo nga eh. haha. ^_^ ayhii. salamat.

  5. wow congrats! ur d man! 😉

  6. naku naman… kala ko kung ano na.

    congratz! kelan kasalan? ^^

  7. congrat po.
    basta isipin mo pagtiti wala (pagtitiwala) ang isa sa importanteng sangkap ng relasyon.

  8. huwaw!!!!!!!!! grats kuya!!!

    earthlotus: salamat. haha.

  9. sya ba? sya ba? ha?! yiheee! so hindi ka na talaga virgin ngyon..congrats!


Leave a Reply

Categories

