Posted by: earthlotus | Thursday September 13, 2007

10 Things I hate or Least Like

Makikisabay sa makabagong laro dito sa blogging world. Ang TAGGING. Haha.. ^_^
Galing ito kay Blogoloco sa entry nya na “10 Things I hate or Least Like

Food .:. Ihanda mo na sa akin ang lahat, wag lang yung Chicken Feet pati yung Balunbalunan nung manok. Ayoko talaga nun. Pati na din ang karne ng baboy, muslim ako eh! haha.. ^_^

Fruits .:. Wag lang starapple, kahit ano pede pa eh.

Veggies .:. Kamatis. Di ko trip talaga ang kamatis, isama mo pa ang Ampalaya. Depende na lang sa pagkakaluto pag hindi mapait. Hehe. ^_^

People .:. Panggap. Yun, sila sila.

Event/Situation/Incident .:. Lamay. Ayoko ng pumupunta ng lamay. Nipapanaginipan ko eh, tsaka ayoko makakita ng patay.

TV shows/movies .:. OA sa animation at sa tadtad ng iyakan. Amf.

Music: Tunog JIPJAP. Basta mga kantang nirarap, lalo na pag pinoy. Para kasi silang mga machine gun kung magsalita eh, wala ako maintidihan.

Household chores: Maglaba. Di ako marunong eh!

Thing/s around the world: Crisis.

Thing/s about myself: Kulang ako sa Time Management. Haha. ^_^

At ngayon ay tinaTAG ko ang lahat ng asa Blogroll ko. Wahaha. ^_^ Amhirap isa isahin eh!

_uacct = “UA-2599810-1”;
urchinTracker();

Responses

  1. oo nga tol wala naman makain sa adidas pro balat lang kapiranggot pa.

  2. nabiktima ka na rin pala neto..hehe! ako kumakain ako ng paa ng manok, atay at balumbalunan..sarap yan pag adobo.

    di mo trip ang kamatis? siguro may bad experience ka dun noh gaya ng nangamatis ang putotoy mo nung tinuli ka..

  3. Blogoloco,

    UU.. balat lang. amf. haha ^_^

  4. Gasti,

    haha. ^_^ kala mo yun yun? Hindi ah! Ang pinakamasaklap na karanasan ko sa kamatis eh nung napalamon ako ng shawarma sa may farmers.. Putek, tadtad ng kamatis.

    Puros kamatis, nasuka tuloy ako! Haha^_^

  5. hanep! 🙂

  6. siguro lagi kang puyat no? kaya hirap ka sa time management.

    hala. anong oras kelangan ko nang sumibat ata.

  7. Paurong,

    Uu. Puyat lagi eh. Haha. @_@

    Kahit hindi naman importanteng bagay eh pinagpupuyatan ko, basta ba matripan ko.


Leave a Reply

Categories

