Posted by: earthlotus | Tuesday September 11, 2007

Paampon, pede?

Psst. Isang nakakatuwang pangyayari yung naganap kailan lang. Actually kanina lang eh.

Isang tao ang nagbigay sa akin ng kumento sa plenster na di ko man lang naisip na magbbigay sa akin.

Sino sya? Yung half bro ko. Ewan, siguro nagpadala lang sya sa lahat ng kakilala nya tulad ng madalas gawin ni uMEIKOy.

Di ko inaaprub ang mga forwarded comments or image of mp3 files na binibigay sa akin. Kasi, naisip ko lang, kelan pa naging kumento para sa isang profile ang isang image?

Wahaha. 😀

Ayun, but since sa kanya galing eh tinanggap ko na rin.

Amsaya. Unexpectedly pa man din yung pagbibigay nya sa akin, siguro umpisa na ito ng pagkakalapit ko sa kanya.

Haha. 😀 *nangarap na naman ako ng gising.

**pagpasensyahan, wala kasi akong kuya. Ako ang KUYA kaya yun, kaya mas madalas akong magpaampon kung kani-kanino. Ikaw? Aampunin mo ba ako bilang kapatid? Wahaha. 😀

Responses

  1. wah. panganay ka ba?
    ako panganay kaya kuya, kaya wala akong kuya. yung mga kapatid ko naman ewan ko kung nasaan. kasama siguro sina half-brother at half-sister ko.
    ayun. walang kuya. hayz.

  2. Paurong,

    Yup. Panganay ako (kay mama at papa). Panganay din ako sa aming magpipinsan sa side ni Mama.

    Pero hindi ako ang panganay na anak ni Papa(huh? Amgulo. Hehe).. Basta, babaero yung kumag eh!

    Kaya nga nagpapaampon ako eh!


Leave a Reply

Categories

