Posted by: earthlotus | Friday September 7, 2007

Hambak hambak!

Ayun, di ko na natiis eh!

Mwahaha.. 😀 Bumalik na ulet ako dito sa dati at orihinal kong tahanan sa wordpress.

Ako na ulet si EARTHLOTUS, lotlot, lottie lotlot. Mwahaha. 😀

Hambak people!

Wag kang magtaka, kagabi sabi ko after 72 hours pa ako babalik, pero sadyang napabilis ata ang biyahe ng mga bagahe ko mula sa kabilang bahay ko papunta dito. Ayun, balik na ulet ako sa sirkulasyon!

Mwahaha..

Ako si dati si AGUIL..

Ang mga rason ko kung bakit ako lumipat na ulet dito eh dahil sa..

…sadyang ayaw ng tadhana na magbago ako ng identity. Ako pa din si earthlotus, trademark ko na yun. Di na pede ang paggawa ng panibagong pagkakakilanlan.
..napalipat ako dahil laging sa SPAM QUEUE nababagsak lahat ng replies ko pati na rin ang ipinopost kong replies sa ibang blog. Amsaya di ba?
..dahil sadyang ako na si LOTLOT. Ika nga ni sir randy eh nakatatak na sa noo ko yun.

At ngayon, bwahaha.. 😀 EARTHLOTUS is back!

..the return of the comeback…

Responses

  1. welcome back! 😀

  2. amazing… hehehe. yun lang. 😀

  3. Azrael,

    Oo. I’m back! Haha. 😀

  4. Mervyn,

    Adik ka! Alin ang amazing dun?

  5. nagbalik ka na naman sa aparador mo..wehehehe!

    na-update ko na rin ang link mo.

  6. wahaha. 😀 di kinaya eh kaya napabalik ako dito..

  7. maganda yan dito ka. earthlotus. maganda naman dito e.
    magpatuloy ka lang sa pagsusulat!

  8. Paurong,

    Sige sige. Magpapatuloy lang ako sa pagsusulat, dahil alam ko.. Alam kong sa hinaharap, mahirap ng ibalik ang nakaraan, kaya sa pagsusulat.. nabubuhay ko sa kasalukuyan ang dating nakaraan.


Leave a Reply

Categories

