Posted by: earthlotus | Monday September 3, 2007

i laugh her..

Kaninang umaga, nagising ako ng isang malungkot na balita.

Actually, kagabi pa yung text na yun eh. 10:58pm pa. Pero sa di ko malamang dahilan eh sadyang may sayad ang shelpon ko at kaninang umaga ko lang lahat nareceive yung mga messages sa fone ko mula kagabing 10pm.

Gamit nya fone ng tita nya, sabi nya nanenok fone nya sa bus. Bwahahaha.. ^_6 Kaadikan nga naman oh, natawa ako at nalungkot.

Kaadikan lang kasi, kagabi 9:08pm eh tinext ko sya.. “Ingat pag-uwi, wag aanga anga! Bwahaha.. ^_^”. Ewan, nagkataon lang ba o hindi? Kagabi ko lang ulet nasabi sa kanya yun eh. Hmm.. Ang weird noh?

Natawa ako kasi umepek na naman yung kaadikan kong naipasa ko sa kanya. Tsk tsk tsk.

Nalungkot ako kasi wala na akong makakakulitan sa tuwing madaling araw, hatinggabi, hapon, tanghali, at sa umaga. Yung mga text nya tuwing umaga ang nagpapasaya sa akin, higit dun kahit pang sobrang lungkot ko na eh natatawa pa din ako sa mga korning sobrang korning mga banat nya.

Weird noh? Am I really falling inlove? Ewan.

Basta, ang alam ko ngayon eh mahal ko na sya. Yun na yun. Wala ng iba.

-i laugh her.. nakakatawang nainlove ako sa kanya.

Responses

  1. Hi, just bloghopping.
    Can’t help but comment.
    I think you’re inlove. 😛

  2. mwahaha.. 😀 yebah yebah!

  3. Hmm.. Kamusta naman kaya ang isang ito?

  4. Aaaay, nakakalungkot naman na wala na siya celphone pero sabi nga nila, love will find a way. Siguro naman hahanap siya ng paraan para tuloy pa rin ang kulitan.

  5. Bebenibadoodles,

    meron na ulet! haha. ^_^

    magkatext kami ngayon actually.. awhii.. *kilig

  6. wow. may pag-ibig ka sa kanya. wow. wow talaga.
    e di bigay mo shelphon mo sa kanya para meron ka. ay, mawawalan ka naman. hiraman na lang kayo. hahaa. ang weird.
    ikaw ha. in love si aguil.

  7. Paurong,

    Yebah yebah! In laugh ako sa kanya! haha. @_@


Leave a Reply

Categories

