Posted by: earthlotus | Friday August 24, 2007

Lipatbahay..

Isang nakakatuwang bagay na medyo nagpataba ng aking puso ngayong araw na toh. Asa kalagitnaan ako ng paglilipat bahay mula sa dati kong account na earthlotus papunta sa bagong si Aguil ng sa di sinasadyang sadyaing pagkakataon, napindot ko ang isang link na nagpataka sa akin ng lubos.

Top Blogs – Top 62 ako! Nyahaha.. ^_^ amsaya talaga. Amkewl. -earthlotus

Top Post – Top 62 rin yung ‘Buhay Bata’ na artikel ko. Awhii.. Nakakatuwa naman oh!

Ayos ayos, nakakatuwa naman.

Pero ngayon, i’ll have to start from the scatch again, kasabay ng paglimot ko sa dati kong account eh ang pagkabuhay ng isang ako sa ibang pagkakakilanlan naman. Ako na si AGUIL.

Umpisa pa lang ito, wala namang masama eh. Gusto ko lang magsulat, magsulat para sa hinaharap. Ika nga ng isa sa mga di ko malilimutang blog write-up eh magsulat lang ng magsulat, aba’y mahirap nang malimutan ang ilan sa mga importanteng pangyayari sa buhay ko.

————————-

Para sa mga patuloy na naliligaw na mapadpad sa di sinasadyang pagkakataon sa blog ko eh salamat.

Responses

  1. babalik ako dito… he he he…

  2. tama yan. go for it. keep on writing. magsulat lang ng magsulat. at tiyak kong huhusay ka. walang ibang paraan upang matutong magsulat kundi sa pamamagitan ng pagbabasa at mismong pagsusulat. mabuhay ka!
    hanggang sa muli.. apat na minuto mula ngayon ay may klase na ako. mabuhay ka ulit! ikinalulugod kong ibilang ka sa mga peborits kong blog sa site ko. maraming salamat! mabuhay ka earthlotus aguil!


Leave a Reply

Categories

