Posted by: earthlotus | Saturday August 18, 2007

I fear NO ONE.

[ naglalaman ng mga salitang di angkop para sa mga edad 18 pababa. Depende na lang kung halang ang kaluluwa at maatim ang ganitong mga salita. ]

Putang ina naman oh! Kanina pa ako dito tumatambay dito sa taas, nakaka-isang oras pa lang ako ng bigla ako nakaramdam ng ihi. Naiihi ako pero sa kaadikan ko tiniis ko muna. Sige ba namang iabot ng ikatlong oras tsaka maisipang umihi?

Ayun nga, eh di hindi ko na matiis di ba? So ako naman itong si kumag eh takbo na pababa para umihi sa CR.

While kinikilig kilig ako habang umiihi eh bigla na lang may kumatok sa pinto. Taena, eh di ako naman ito sa tanga eh nilakasan yung pagsumpit nung ihi ko para medyo magkaingay ingay ng konti..

Pero.. tuloy tuloy pa din sya sa pagkatok. Kinabahan na lang ako nung bigla nyang isuksok yung paa nya sa loob ng CR.

Eh pasensya. Ako ito si tanga eh nagulat kaya napaatras. Tapos tsaka ako nagflush tapos paglabas ko eh ngingiti ngiti ang gago. Ayun, di pa tuloy ako nakapaghugas.

Aanhin ko naman ang makapaghugas pa eh kung pagkalalaki ko rin naman ang makakawawa di ba?

Wahh.. Naiinis ako. Naiinis ako sa engkwentrong un. Di ko naman akalain na pati ang hitsura kong ito eh muntik pang makwan ng bading. Badtrip di ba? Wala silang kataste-taste. Di naman ako guapo para matipuhan eh.

Pero sabi nila, sa ngayon okay lang kahit hipon ka! Basta the size really matter. Nyak.

Nakakainis! Grrr…

Leave a Reply

Categories

