Posted by: earthlotus | Wednesday August 8, 2007

Wag Mong Hanapin Ang Sarap Sa Butas Ng Doughnut -prof. Constantino

Ang Doughnut, unique.
May butas kasi
Kaya nga natin gustong gusto
Masarap na,
May butas pa!
Packge na.
Combo Meal kung baga.

Eh si prof..
Nilito ako bigla.
Biglaang tunay
Na ikinawindang ko naman.
Wag daw hanapin..
Ang sarap sa butas nito.

Eh teka,
May sarap nga ba sa butas nito?
Lokong prof.
Malamang wala!
Hangin.
Sandamukal na hangin.
Masarap ba yun?
Patawa.

Napaisip tuloy ako.

Oo nga, ang Doughnut, unique.
Parang tayo?
Gwapo’t Magaganda na..
Nuknukan pa ng.. ANO!
Package na rin.
Balikbayan Box pa!
Di lang Combo meal.
Bucket Meal pa!

Kaya siguro tayo nagugustuhan ng iba.
Friends, family, classmates, lovers.
Unique kasi tayo.
Wala man tayong butas,
Nang gaya sa Doughnut
Meron naman tayong..
Ginintuang.. ANO!
di man pansin ng iba,
O di man halata
Tandaan natin.
There’s something with us,
That other people could’nt see.
We can’t please everybody..
Just like Doughnut Haters.

Bow.

-Catherine aka BataBatuta
——————————-
ito po ay gawa ng isang kaibigan.. :-”
natuwa ako sa gawa nya kaya humingi ako ng pahintulot na ipost dito yung tula nya.. sana magustuhan nyo tulad ng pagkahumaling ko este pagkatuwa ko sa gawa nya..
(^_^)v

Responses

  1. note: ako ay bangag sa panahong ito.

    parang ano lang yan eh. ano ba. para bang.
    “wag mong hanapin sa balat ang sarap ng hotdog?” ehh? ano kamo?
    o kaya naman, wag mong hanapin sa ahas ang sarap ng pakiramdam? err. ewan ko talaga. hehhe. (sorry bangag lang talaga)

  2. ayan na…unti-unti ng lumalabas ang pagkahumaling mo kay cath 😀

    nice naman…nabasa ko na sa peyupi yan…mahal mo na ba?

  3. wow. ang galing. parang donut. haha.

  4. nakakatuwa naman ang butas ng doughnut.. ah este yung tula pala.. tama ka nakahuhumaling nga..

    “Wag daw hanapin ang sarap sa butas ng doughnut”.. amp yan.. hehehehe..

  5. Nelo,

    Ewan.. Di ko alam. Oo na Hindi.

    Hehe.. ^_^

  6. Tim Ang,

    Hehe.. ^^, salamat sa pagdaan..

    Magaling nga, sadyang nakakaloko ang doughnut nya..


Leave a Reply

Categories

