Posted by: earthlotus | Tuesday July 31, 2007

Why?

Hmm.. Rush rush rush rush…

 Anong meron? Ang oras eh singbagal ng takbo ng kabayong humahangos samantalang ako eh singbilis ng pagong na nagmumuni muni sa kawalan..

 Kamusta naman? haha.. ^_^ Kahapon, inatake ako ng katangahan..

 Limang beses kong inulit ulit yung ginagawa kong Program sa Turbo C.. Bakit? Eh kasi di ko pala sya naisesave kapag niqquit ko. Katangahan ano? hehe.. ^_^

 Oh ang adik nga naman..

 ————————-
wala akong maisip na maayos na maisulat.. asa gana akong magsulat kaya wala akong maisip na matino.. hehe.. ^_^ habang ginagawa ko itong post na ito, di inaasahang may nakatabi akong UNGGOY.. hehe.. ^_^ itago natin sa pangalang ALVIN MENDOZA.. Awhiii! Ang Bida sa KingKong andito na! haha.. ^_^

Leave a Reply

Categories

