Posted by: earthlotus | Thursday July 26, 2007

Top Ten Emerging Influental Blogs

Anong meron? Wala.. Natuwa lang naman ako sa post ni kuya nelo, haha.. ^_^ Akalain kong kasama ako sa TT na Imaginary Friends? Haha.. 😀 (TT means Top Ten, wag kang mag-isip ng malisya! Adik!)

Makikigaya na rin, base ito sa TT ni kuya nelo sa blog niya na binase naman nya sa kay Ms. Janette Toral’s writing Project entitled “Top Ten Emerging Influential Blogs”.

Umpisahan ang tawagan! Ito yung asa listahan ko. 😀

  1. Kalansay sa Baul ni Heneroso Bistokya – akala ko nun eh alak sya, harhar.. ^_^ pero sa kalaunan eh napag-alaman kong tao pala sya. Awhii.. Natutuwa ako sa mga write-up nya. Pramis!
  2. kwentong barbero . com – ayan! haha.. sana magkaroon din ako ng kunsintidor na brader-in-law na meron sya. Haha.. ^_^ amkukulet nung mga naisusulat nya pramis!
  3. A Compilation of Everything Hilariously and Irritatingly PINOY – Ayan! Dyan meron mga nakakatuwang anik-anik na makikita sa pilipinas. Haha.. 😀 Adik lang eh.
  4. Formula Andy – Awhii! Hahaha.. 😀 SOBRANG UBER INET nung blog na yan, haha.. nakakapag-painit talaga ng katawan.
  5. Randyblu – Ayun! Magaganda yung mga gawa nya, tsaka yung mga biglang kuha nya lang pag trip nya daw, hehe.. 😀
  6. Nelo – Harhar. 😀 Amtitindi nung sa kanya eh, trip na trip ko yung batian porsyon nung blog nya, lintek kahit anong gawin ko eh di ko maiwasang mag-isip ng di maganda dun eh, hehe.. 😀 Batian daw kasi. Ewan ba! Mahanap pa kaya ulet iyon nung kanyang master? Hehe..
  7. Isagani – Isa ata syang Doctor? Hehe.. 😀 Maganda yung mga gawa nya, nakakatulong sa akin. Hehe. 😀

Kaso teka, bakit Pito lang ito? Hehe.. 😀 Sila yung pinakamadalas kong mapuntahan na blogs at yung ilan sa kanila eh kilala ko talaga, pero don’t worry.. Binibisita ko naman yung mga iba eh. Haha.. 😀 Peace tayo!

Pantay pantay na kasi sa Top8 lahat nung mga blog site na di ko pa nababanggit eh. Harhar.. 😀

Responses

  1. Hello. Please note that Kalansay sa Baul ni Heneroso Bistokya, Kwentong Barbero, The Invisible Blog, and IsaganiX started before August 2006.

    Thank you for joining.

  2. hahaha! lotlot disqualified na ang mga blogs natin..nyahahaha! salamat pre sa special mention..secret lang natin ito 😀

  3. Miss Janette,

    hala? haha.. di ko napansin, pasensya! harhar.. ^_^ awhii…

  4. Nelo,

    ayos lang yun.. hehe.. 😀 dark secret naten? hmm.. harhar.. ^_^

    hindi disqualified yung akin, eh pano yung akin eh nung december ko lang nigawa, yung mga post ko nung mga unang panahon eh nilipat ko lang dito kaya may mga asa baul ako, kaya napagkamalan akong matagal na dito sa wordpress, pero ayos lang yun.. bwahaha.. ^_^

  5. woweee! yehey kasama ako sa tt blogs! pre natanggap mo na ba ung suhol ko sau? pina-LBC ko kahapon. wakokok!

    @janet te toral dont be fooled by my entries in the site. my blog actually started May of dis year. it’s my 3-month old baby, pero ung pagiging sira ng tuktok ko, dati na. 😆 you can see the ‘real’ post date of entries when you’re subscribing blogs at google reader. 😉

  6. Oh, thanks for the nomination.

    Dati na akong napadpad sa pakontest na yon kaso napansin ko din na hindi ako qualified. Kasi hindi pa yata uso ang blogging nagdadaldal na ako sa internet.

    Maraming salamat, gayumpaman.

  7. […] Richard Lionheart Jedianalyst Quincy John Gari Nice Becky Jplamano ScroochChronicles Poli Nelo Earthlotus Evilgenius Jengkie Kidd Brainfreeze Rhodora Joyfulchicken Maryrose Heneroso Elmo Fx-server […]


Leave a Reply

Categories

