Posted by: earthlotus | Monday July 23, 2007

iWitness Docufest

What would I expect yesterday?

Wala. Nakaplano kasi yung lahat eh.

  • 8:00am dapat asa City Comelec na ako. Magpaparehistro para sa darating na SK Election dito sa amin.
  • 1:00pm dapat asa SM Cubao ako at lalamon nung pinakapaborito kong Shawarma Rice.
  • 1:30pm dapat asa farmers ako, gagala at magmamasid masid ng kahit anong pedeng mamasid.
  • 2:30pm asa SM Manila na ako kasi kikitain ko si Kuya JAIME para sa Docufest ng iWitness.
  • 6:00pm dapat asa Trinoma na kami, nagyakag kasi si c3ss ng movie eb, anong movie? Hp5? Ewan. Late na, sobrang late, okay na rin para di masyadong maraming tao. Haha.. ^_^
  • 9:00pm lalayas kami ng Trinoma para sa Aftermath. Bahala na kung san mapapadpad, bahala na rin kung anung oras ako makakauwi.

Pero, sa kasamaang palad eh.. Nabago ang buong sched ko, ito ang nangyari.

  • 10:00am na ako nagising. Ayun goodluck naman!
  • 10:32am natanggap ko text ni c3ss na itext ko raw si kuya jaime.
  • 10:42am ko ata natanggap text ni kuya jan na itext ko sya.
  • 1:00pm ako kumain ng almusal at sabay na rin ng tanghalian ko.
  • 1:20pm ako naligo.
  • 2:10pm na ako natapos sa mga bath rituals ko.. haha.. ^_^
  • 2:13pm tinawagan ko si kuya jan sa fone, lekat asa loob na raw sya ng cinema4.
  • 3:12pm dumating ako sa SM Manila. Nitext ko sila, asa KFC daw sila 4th floor, eh lekat asa kabilang dulo pala ako.
  • 4:00pm nitext ko si ate April kung kamusta na ang Docufest, ayun nag-umpisa na nga raw, punta na kami.
  • 4:15pm-6:00pm kulitan habang nanunuod kami. Bwahaha.. ^_^
  • 6:25pm asa Intramuros na kami. Tambay muna dun, lekat.
  • 8:30pm asa jeep ako, asa biyahe pauwi.

Ayun. Masaya naman sya somehow.

Kawawang c3ss, inidyan yung movie eb na pinasimulan nya eh. Kawawang bata. Tapos si sir randy naman eh ininggit pa ako na kesyo ako lang daw wala sa casting nung asa montalban, lekat.. Haha.. ^_^

Β Pero ayos lang, may next time naman eh. Para naman kahit pano eh mamiss nila ako di ba? Panget rin naman yung araw-araw na nila akong nakikita, ampanget nun pramis!

Hmm.. Ano pa ba? Wala na eh. Yun lang, medyo maaksyon lang. Pic pic pic pic! Wait.. Ito ang ilan.

 

Ayan! Haha.. πŸ˜€ Todo pakyut na naman ako, lekat talaga. Adik, may artistahin pa akong katabi. Ayun oh.

 

Yikes! Amlaswa namin ni kuya ronmygz, mukha kaming magjowa, adik adik adik.. Tae talaga!

Ayan ang kissing scene! Tokwa, amsagwa.. Bwahaha.. πŸ˜€

Responses

  1. Hahaha… chambakla… hehehe… joke… 15 lang ako… hehehe…

  2. Bheibyboo08

    wahh.. di ako bading! adik adik adik! haha.. ^_^ sadyang lakas trip lang kami nyan..

  3. hahaha! ayan kasi lotlot..niladlad mo na ang bandanana mo eh!

    ayos sa schedule ah! walang silbi..paplano plano pa!

  4. Nelo

    Haha.. πŸ˜€ honga eh, amganda ng plano.. Wala rin! haha.. ^_^


Leave a Reply

Categories

