Posted by: earthlotus | Thursday July 19, 2007

Single

Maraming nangyari kanina. Oo. Unexpected.

Masaya ako nung una, pero nung lamaon eh medyo natakot na medyo natuwa sa sobrang gulo nung mga nangyari..

Unexpectedly i saw her, her whom i love the most by this time, but wait..

I am confused, do I really love her?

Wait. Maraming dumating. Maraming darating.

Sa ngayon, focus muna ako sa kaibigan instead of lovelife. Mahirap magmahal, mahirap mapamahal, mahirap mahalin, pero alin man dun ito lang ang sigurado ko, masarap magmahal.

Single muna ako. Enjoy, but still for now, may espasyo pa rin for her here in my heart, hinding hindi sya mawawala.

Stay single. Ika nga dun sa text sa akin nung adik adikan kong kaibigan, “it’s the opportunity to taste everyone”.. yikes! haha.. πŸ˜€

Responses

  1. stay single. tama yan. pero sana naman…wag forever.

  2. Haha.. πŸ˜€ Syempre.. Sa ngayon lang yan.

  3. iniisip din pala ng mga lalaki yun? πŸ™‚ Hehe

  4. haha! ok yung adik adikan mong friend ah! itagay na yan…

    tama pre single ka muna…istok istok lang muna para masaya..

  5. Eden,

    Oo.. Sadyang minsan, madalang makakita ng mga taong tulad ko na may ganung pag-iisip.. Haha… πŸ˜€

  6. Nelo,

    Oo, adik nga yung kaibigan ko.. Haha.. πŸ˜€


Leave a Reply

Categories

