Posted by: earthlotus | Thursday July 12, 2007

Singko

Nagrenew ako kanina nung kaek-ekan ko sa Quezon City Hall..

 Errr?? Naiinis ako..

 Bakit?

 Unofficial withdraw yung grade ko sa Plane and Spherical Trigonometry (MAT143) pero instead of withdraw yung ilagay sa form eh pinalagay sa akin eh ‘singko’ (5) sa form. Awts. Nakakabadtrip ah, i still try to tell them na hindi naman ako binagsak nung prof eh, sadyang withdraw lang daw sya.

 Kaso instead of consideration ang ibigay eh sabi  ba naman eh ‘gawa ka ng letter na nagsasabing di mo na ulet ibabagsak yun’.. awts? Di naman eh..

 Langya, bahala sila. Basta, di ako bagsak. Di ako bagsak..

Withdraw yun. Withdraw.

Leave a Reply

Categories

