Posted by: earthlotus | Thursday July 12, 2007

Sarbey_101

ONE OF YOUR SCARS, HOW DID YOU GET IT?
..:.. Yung sa siko.. adik kasi yung kaibigan ko dati eh, tama bang biglang magotso-otso ung mokong habang asa ere ako habang nagluluksong baka kami. amputek. huhu.. 😦

WHAT IS ON THE WALL IN YOUR ROOM?
..:.. Uhmm, dati eh yung dambuhalang salamin. Kaso medyo natakot na ako eh, kasi tuwing umaga eh parang bangungot sa tuwing titingin ako dun.. haha.. πŸ˜€

HOW ARE YOU FEELING TODAY?
..:.. Malungkot, pano.. yung nilagay dun sa grade ko na withdraw sa renewal form ko eh ‘singko’. Amputek di ba?

WHAT SONG ARE YOU LISTENING TO?
..:.. NGITI ni Ronnie Liang. Harhar.. πŸ˜€ may naaalala ako eh.

DO YOU KNOW WHAT TIME YOU WERE BORN?
..:.. Syempre! Ako pa! Around 8:00pm.

WHAT DO YOU WANT MORE THAN ANYTHING RIGHT NOW?
..:.. Isang box ng shoklets!

WHAT DO YOU MISS?
..:.. I miss Her.. (yun lang!)

WHICH DO YOU PREFER HOTDOGS/BURGERS?
..:.. Burger! Di kumpleto ang araw ko kapag walang burger akong nalalantakan.

WHAT ARE YOU CONSIDERED [PREP,GOTHIC,JOCK,ETC??]]
..:.. Iba iba, basta makuha nun yung attention ko eh ayos. Swak na sa akin.

DO YOU GET SCARED IN THE DARK?
..:.. Asa! Hindi ah.

THE LAST PERSON YOU WENT OUT WITH?
..:.. Si Nhur, yung ex-pres nung Salam Chapter. Sinamahan nya ako magrenew eh. Harhar.. πŸ˜€

WHAT IS YOUR FAVORITE COLOGNE/PERFUME?
..:.. WILD COUNTRY, bwahaha.. πŸ˜€

WHAT KIND OF HAIR/EYE COLOR DO YOU LIKE ON THE OPPOSITE SEX?
..:.. Black lang, yun lang eh.

COFFEE OR ENERGY DRINKS?
..:.. Coffee… *kalma kalma

WHAT IS YOUR FAVORITE PIZZA?
..:.. Yung Garden Fresh sa Greenwich. I love it! Yun lang pede sa akin na pizza sa greenwich eh.

IF YOU COULD EAT ANYTHING RIGHT NOW, WHAT WOULD IT BE?
..:.. Wag nang itanong, BURGER lang eh solb na ako.

WHO IS THE LAST PERSON THAT MADE YOU MAD?
..:.. Sarili ko. Adik ako eh. Adik adik adik.

DO YOU SPEAK ANOTHER LANGUAGE?
..:.. Yeah, I do! Yung native language. Tribal language pala. Harhar. πŸ˜€ But only few use that.

WHAT WAS THE FIRST GIFT SOMEONE GAVE YOU?
..:.. Uhmm.. Di ko na matandaan eh. Sign of Aging.

DO YOU LIKE SOMEONE?
..:.. Sipol. *sipol

FAVORITE CLOTHES?
..:.. Kahit anong may kulay Blue. Harhar.. πŸ˜€

WOULD YOU FALL IN LOVE KNOWING THAT THE PERSON IS TAKEN?
..:.. Oo. Taken lang pala eh. Sus.

WHAT IS THE BEST WAY TO TELL SOMEONE HOW MUCH THEY MEAN TO YOU?
..:.. Bahala sila. I’ll show what I feel.

SAY A NUMBER FROM 1-100
..:.. 09

WHO IS THE PERSON YOU CALL OFTEN?
..:.. Wala. Sayang sa Load.

WHAT ANNOYS YOU?
..:.. Si ano! Bwahahaha.. πŸ˜€

YOUR WEAKNESSES?
..:.. Yung tuhod ko.

FIRST JOB?
..:.. Field Worker sa City Hall.

EVER DONE A PRANK CALL?
..:.. Yup. Nagtatanong kung sino ako, tapos nung tinanong ko kung sino sya eh bigla bumanat ng “wag mong sagutin ng tanong ang tanong ko sa iyo. pede?”

WHAT WERE YOU DOING WHEN YOU FILLED THIS?
..:.. Tumitipa ng Keyboard. *repeat til fade

IF YOU COULD GET PLASTIC SURGERY, WHAT WOULD IT BE?
..:.. Ayaw. Masaya na ako sa kung anong meron ako.

WHY DID YOU FILL OUT THIS SURVEY?
..:.. Trip ko lang. La magawa eh.

WHAT DO YOU GET COMPLIMENTED ABOUT MOST?
..:.. Ano raw? Di kaya ng utak ko sagutan eto eh.

WHAT WOULD YOU DO IF ALCOHOL BECAME ILLEGAL?
..:.. Toinks. Eh di malulungkot, pano wala na ako pambudbod sa mga laruan ko para panlusaw ng kulay nito. Harhar..

WHAT DO YOU WANT FOR YOUR BIRTHDAY?
..:.. Si Kwan.

HOW MANY KIDS DO YOU WANT?
.. Isang Quadruplets, Isang Triplets, Isang kambal at Isang bata. Baleh, 10 lahat. Harhar.. πŸ˜€

WERE YOU NAMED AFTER ANYONE?
..Yebah. Darmina And Nurhajan. Adik di ba? Kaya mayroong DAN na adik.

DO YOU WISH ON STARS?
..:.. Hindi. Baka bigla sumagot eh mamatay pa ko sa takot.

WHICH FINGER(S) IS YOUR FAVORITE?
..:.. Yung Middle Finger, gumagawa ng milagro yun. *sipol

WHEN DID YOU LAST CRY?
..:.. Kagabi. Binasa ko ulet yung Tuesdays with Morrie. Naiiyak ako promise!

DO YOU LIKE YOUR HANDWRITING?
..:.. Nope. Ampanget eh, pero gusto naman nung iba. Err? Nawiwindang na nga ako eh.

Responses

  1. hahaha.. :)) total opposite ata tayu ah. O_O Lolz.

  2. @Frutee

    Paanong total opposite? haha. πŸ˜€

  3. haha.. well, for example,

    HOW ARE YOU FEELING TODAY?
    ..:.. Malungkot, pano.. yung nilagay dun sa grade ko na withdraw sa renewal form ko eh ’singko’. Amputek di ba?

    hahaha.. eh ako happy eh. O_O

    WHAT DO YOU WANT MORE THAN ANYTHING RIGHT NOW?
    ..:.. Isang box ng shoklets!

    hehe.. i dont like chocolates. O_O

    DO YOU GET SCARED IN THE DARK?
    ..:.. Asa! Hindi ah.

    i do. πŸ™‚

    hahaha.. examples lng yan. πŸ˜›


Leave a Reply

Categories

