Posted by: earthlotus | Sunday July 1, 2007

Brown Butterfly

Sa bawat mga nakikilala ko, di maiwasang maitanong kung ano nga ba talaga ako.

Kung isa nga ba talaga akong Brown Butterfly..

Err? Mga adik noh? Tagal nang isyu na yan ’bout sa akin. Ewan ko ba kung saan,kelan, at paano nagsimula ang isyung yan. Basta ang alam ko eh matagal ng isyu yan.

Naulet at naging mainit ulet ang isyung yan mula nung Anniv. Awts.

Sadya bang ganun kabilis ang karma? Awts.

Di ko naman sinasadyang sadyaing asarin si RONDi eh. Hehe. 😀 Curious lang naman kasi ako kung gaano kadilat nya kayang idilit yung mga mata nya, eh malay ko bang sa simpleng banat ko na yun eh bigla palang darating ang karma ko? Harhar…

Ito ang naging isyu..

Kelan nga ba raw ako lalabas sa aparador?

Naisip ko lang eh meron nga bang aparador? At sino ba nasa loob nito?

Awts. Haha.. 😀 Pero sa tulad ng lagi kong sinasabi, wala akong dapat aminin. Dahil una sa lahat, KILALA ko mismo ang sarili ko.

Ikalawa, di ko talaga lubos maisip na Brown Butterfly nga ako. Amsagwa kasi eh. Isipin mo yun? Fly fly fly ever? Sagwa di ba?

Ikatlo, di rin ako pede maasar sa pang-aasar nila. Dahil isa lang ang magiging konklusyon dun, ‘totoo’ ang isyu.

Ikaapat. Wala na ako maisip eh.

Di ba? Isang malaking isyu yung kung sino nga ba talaga ako.

Ngayon, naisip ko lang. Gueh, makiride. Sakyan lang ang isyu. Ayaw ko rin naman maging KJ. And sadyang halatang malambot talaga ako kumilos dahil unang una..

Lumaki ako sa pugad ng kababaihan.. Bwahaha.. 😀 Ikaw ba naman na tumira sa isang bahay na 30++ yung mga babaeng kasama mo tapos ikaw lang nagiisang lalaki.. Sa palagay mo ba eh hindi ka manglalambot?

Hehe.. 😀

Basta. Sa ngayon. Isa lang ang pinanghahawakan ko.

Kilala ko ang sarili ko.

Harhar. 😀

—————————————-

Lekat.. May mga Movies nga palang palabas na ilalabas ang PeyUPi Production..

-Ang Pagbubukadkad ng Lotus
-Ang Bigotilyong Nangkukulot
-Lotus, Ang Mangdadaklot
-Kulutin Mo Ako

at ang Last Movie na ipoproduce eh..

Ang Pagdadalaga ng Binatilyong Kulot na nasa Aparador

Wheee!

Adik lang. Hehe.. :p

Responses

  1. nyek! ano ba yun.. >.

  2. wah putol yung comment..

    ganto dapat yun :

    nyek! ano ba yun .. >.

  3. hindi ko masyadong naintindihan ung post mo .. ahihihihi

  4. haha. sau ko lang nlman ang ibig sbhn ng brown butterfly. siyet ako. haha.

    tama. ikaw lang ang tlgang nakakakilala sa srili mo.


Leave a Reply

Categories

