Posted by: earthlotus | Tuesday June 26, 2007

I Am Not Your Son.

Sabi ko dati…

Please.. Do not expect anything from me. I am nothing.

 Eh paano ba naman.. Madami na nagsasabi na kung anu-ano na kesyo sobrnag bait ko daw na bata, anak, kapatid, estudyante at kung anu-ano pa..

 Sabi ng iba kong kapitbahay..

Napakaswerte naman ng Nanay ni Dan.. Ambait na anak nyan! Masunurin, mapagkakatiwalaan. Di sutil. May takot sa Dios. Sana magkaroon ako ng anak na tulad nya.

Ano kaya yun? Bahala na..

As if naman gusto kong maging magulang sila diba? Yun lang naman yun eh.

Don’t ask me why. Basta ganun.

Responses

  1. Baka interested po kayo sa exchange link? Si Chico po ito ang dating administrator ng SaWariKo ko. Nagbablog po ako ngayon sa http://sawariko.wordpress.com

    Na add ko na po kayo sa listahan ng links ko. Nasa http://isaganix.wordpress.com/linking-patients-together/

    Thanks


Leave a Reply

Categories

