Posted by: earthlotus | Wednesday May 16, 2007

Good News!!

Woinks.. La ako maisip na sabihin eh.. 10 Questions na lang muna.

 1. Bakit ka masaya?

–> Masaya ako kasi sa magandang balitang natanggap ko. Isang balitang nagpasaya ng todo todo sa akin, and i hope sa iba rin.

2. Adik?? Share mo naman yung magandang balitang yun oh!

–> Well, ganito lang yun. Pagkatapos tapos ng mahabang giyerang nangyari sa bahay between me and my mom… Sa wakas eh napilit ko na rin sya sa kurso ko.

3. I’m confused, pakiesplika nga ng maayos? Bakit?

–> Gusto ni Mama na magshift na ako ngayong pasukan into C.E., Civil Engineer..

4. Oh yun naman pala eh, bat di ka pa magshift? Ano rason mo?

–> Hmm.. Una kasi gusto ko na sa IT. Kahit pang biglaan lang eh masaya ako. Natutuwa ako, inlove ako sa IT. Yun na yun.

5. Ano sabi ng mama mo nung nalaman yun? Aber?

–> Sabi nya na kelangan ko raw magshift talaga sa C.E., kasi in first place eh nangako ako sa kanya na magsshift ako sa C.E. pagdating ko ng 2nd Year. Kaso nung nalaman nyang ayaw ko na lumipat eh aba’y tama bang pagmulan na ng gulo sa bahay ang isyung iyon?

6. Huh? Ano raw? Anong gulo?

–> Lagi na lang kami nag-aaway ni Mama, and everytime na pagagalitan ako dahil sa may nagawa akong mali eh lagi na lang pinapasok yung isyung yun. Amf. I hate it.

7. So in short?

–> Adik, IT na ako. Di na ako magsshift!! 

8. Ah I see. Now? Ano pa meron at masaya ka?

–>Nakita ko na ang sched namin. Amfness. Saya.

EN 120            Speech Communications                                 WED   12:00 – 3:00     E418

IT 212             Computer System Organization                      TUE     10:30 – 12:00   E418

                                                                                                FRI      10:30 – 12:00   Lab

HS100             Heograpiya at Kasaysayan ng Pilipinas         WED   7:30 – 10:30     E410

ICT122           Discrete Mathematics                                     TUE     6:00 – 7:30       E418

                                                                                                FRI      6:00 – 7:30       E418

ICT213           Data Structure                                                TUE     9:00 – 10:30     E418

                                                                                                FRI      9:00 – 10:30     Lab

ICT211           Programming 3 – COBOL                              TUE     3:00 – 6:00       Lab

                                                                                                FRI      3:00 – 4:30       E408

EC100             Basic Economics with TAR                             TUE     12:00 – 1:30     E418

                                                                                                FRI      12:00 – 1:30     E418

PE3                 Physical Education 3                                      MON   8:00 – 10:00     GYM

9. Honga, mayasa nga. Dapat bang ipagsaya ang ganyang sched?

–> Oo, masaya ako sa ganyang sched. Mas okay yan kaysa nung dati.

10. Oh sya, last Question na ito. Asan ka ba ngayon?

–> Dito ko teresa ngayon, amfness.. Magpapapirma lang ako para sa ToR ko. Nyahaha.. 😀

Responses

  1. ahuy..
    tlgang masaya nga!
    *wink

  2. ayan! haha..
    ano kea P.E nten?

  3. Kuting

    Salamat sa pakikidalamhati **tama naman di ba?

  4. Kuting

    Sana Swimming!! Nyahaha.. 😀

  5. masaya nga yan!hahaha!

  6. wag swimming!!!

  7. whahahahahaha! maganda yang skedyul na yan.

  8. Arjho

    wenk.. sobrang saya nga!! whee..

  9. Penguin

    anong wag swimming? sarap kaya nun.. whee, makikita ko ang mga kaklase naten na magbbathing suit?? whee.. nakakaduwal.. hehe.. 😀

    masaya masaya kahit pang masagwa.. nyahaha..

  10. Irish

    kasi okay yung sched naten ngayon kasi parang dalwang araw lang almost ang pasok, unlike nung dati na paduguan sa 6days a week..

    nyahaha.. 😀 pedeng pede na ako magpart time job.. waishh..

  11. adik ka! haha! swimming..mag bathing suit nga sila..mag trunks namn kayo..

    tagal ng pasok nyo hanggang gabi..nga pala gusto daw pumuta ni kat(aka amiosis) dyan sa PUP..tumatambay daw sya dun sa CS area minsan..

  12. hahahha! natawa ko may kulang na letra dun sa message ko baka mali intindi mo eh

    “pumuNta” pala…psensya na! hahahahha! sagwa…

  13. Kuya Jesse

    Nyaiyks.. Bwahaha.. 😀 Gueh patambayin mo si Ameobiosis sa CS Area.. nyahaha, goodluck kung makilala ko sya or not.. Ahehe.. 😀

  14. Kuya Jesse

    ADIK ka talaga.. Lagot ka pag nabasa ni Kat yan.. Nyahaha.. 😀

  15. hoy adik! kumusta na???

  16. oi oi oi teka. anu yang nabasa ko? lintek kayo!

  17. Ana

    Ayosh lang naman ako banana.. hehe.. 😀

  18. Ana

    nabasa san?


Leave a Reply

Categories

