Posted by: earthlotus | Friday April 27, 2007

for God’s sake.

Why do they use the name of God for killings?

Ganun na ba talaga dapat ngayon? Yun na ba yung batas ngayon?

Naiinis ako. Kung pede lang sana, sila ang ipalit dun sa mga namatay.>

Ganun ba talaga sila? O sadyang naloloko lang sila para gawin yung mga yun?

Wala na ba silang natirang paggalang sa buhay ng tao? Bat ganun sila?

Bakit bakit bakit?

0————————–0

Minsan gusto ko pumatay ng tao para maipaghiganti yung mga namatay na yun, pero nasa isip ko. Pano ko sila ipaghihiganti? Kailangan ko rin bang pumatay? Kung gagawin ko yun, eh di naging katulad na rin nila ako.. Wala na rin akong pinag-iba sa kanila nun.

Pero ang tanong ko, pano? Pano? Ewan.. Ewan. Pati problema ng mundo eh pinuproblema ko na rin.

Responses

  1. tlga? hehe. nde mo snbi na dan dn nick mo eh. hehe! sheer coincidence? lol

    uhm, yung comment tool? i don’t feel like putting it eh.. hehe. wla lng.. lagay mo nlng sa tagboard yung reactions mo pra sa mga posts q. hehe!

    ty..

  2. wag kang papatay lusis kasi bad yun…

    suntukin mo na lang o kaya hiwaan mo ng onti..tapos paluin mo sa bandang binti…hubaran mo at itali sa puno na pinamamahayan ng madaming higanting hantik..tapos pitikin mo sa *u knw where…

  3. Luki..

    Ah kaya pala, pagpasnsyahan.. medyo kinakain ako ng kamangmangan ko eh.. Nyahaha..

  4. Kuya Jesse..

    Kung pede nga lang eh, aaraw arawin ko silang itatali sa puno at ipakakagat sa ga-batalyon ng hanteekk! Amf sila. Badtrip..

  5. what language is this? can you please translate – word for word – (to english) the following: “Yun na ba yung batas ngayon?” i had a dream and yun yung was in it and i have NO IDEA what that is??? please advise. thanks


Leave a Reply

Categories

