Posted by: earthlotus | Friday April 20, 2007

Forbidden 30 Questions….

The 30 unknown facts/secrets about
yourself:

1. What ended your last relationship?
..: Uhmm.. basta, yun na yun. Mahirap sabihin eh.

2. What were you doing at midnight
last night?
..: uhmm, nag-inuman yung mga kasama ko sa Quezon Memorial Cirle, hehe.. πŸ˜€ Ako? Nainggit lang, eh pano kasi wala akong kain. Haisshh.. Nabusog ako sa SERMON na binigay ni Sir Nonie/Nonny/Nuni/Nonnie. Ayun, nung madaling araw na eh tsaka ko naramdaman ang gutom. Sad part was, walang food na naitago para sa akin at bawal ng lumabas ng Quezon Memorial Circle, haisshh.. Ganda di ba?

3. What were you doing this morning at
8am?
..: Kararating ko lang nun, tapos nun nanuod sandali ng Hamtaro!! Tapos natulog. Tulog til 3pm. Yun, wala ng iba. (Wag ka na mag-isip ng iba pa!)

4. First thought after waking up this
morning?
..: “Ano na palabas? Full House na ba?” hehe… πŸ˜€ yan ang una kong inisip agad, eh malay ko ba. Haha.. Ewan..

5. Are you any good at math?
..: Nope, kung good ako sa math eh di sana naipasa ko yung College Trigonometry ko, eh kaso hindi eh. Pero sa Logic magaling naman ako. Whee..

6. Prom night?
..: Masaya, teka.. Layo ng tanong na toh ah!

7. Do you have any famous ancestors?
..: Marami, Sultanate ng Sulu, lahat yun nasa Angkan ko. (It’s all up to you kung maniniwala kayo o hindi, basta ako sinasabi ko lang totoo.)

8. Have you ever taken out a loan to
pay for school?
..: Nope, kaya pa naman ni Mama eh, uhmm.. If di na kaya eh di magwork, no problem..

9. Do you know the words to the song
on your myspace profile?
..: MySpace profile? Meron ako dun account pero pinapasintabi ko na lang, hehe.. πŸ˜€ Di ko na pinakikialaman. Harhar.. Nakakabagot ang MySpace eh. (Pasensya, nakababagot sya para sa akin eh!)

10. Last thing received in the mail?
..: Wait. Check ko. Uhmm.. Isang mail na mula sa wordpress din dahil sa mga comments na hindi ko pa naaprubahan. Harhar..

11. How many different beverages have
you drank today?
..: ahmm.. 2 yata.. Yung Pop Cola na una kong nilantakan kanina tapos yung Lipovitan na pandagdag ng enerhiya ko. Harhar.. Kung beverages bang maituturing ang WATER eh sige sya na ang pangatlo. Harhar..

12. Do you ever leave messages on
people’s answering machine?
..: Hindi, nakakaloko kasi ang mga answering machine ngayon eh.

13. Ever been in love?
..: Yebah.. Kahit ngayon inlab ako, inlab ako sa Trabaho ko. Harhar..

14. Do you draw your name in the sand
when you go to the beach?
..: Hindi eh. Di ko trip yun, mas trip kong isulat name ko sa putik. Yebah. Mas kewl yun.

16. Do you have any plans for tonight?
..: Ahmm. Manuod ng JuMong, tapos makinig nung mga nakamamatay na kanta sa adik adik kong mp3, uhmm.. at pag-iisipan ko pa kung paanong reaction paper ang gagawin ko. Bwahaha.. Yun lang naman.

17. Do you like the ocean?
..: Yebah, kaso ayaw sa akin ng Ocean. (Wag ka na umangal, di naman ako Syokoy eh!)

18. Have you ever received one of
those big tins of 3 different popcorn?
..: … Ano raw? Malay ba.

19. Have you ever been to a
planetarium?
..: Yebah, actually yung Auditorium namin nung Elem kami eh tinatawag naming Planetarium. Harhar.. Yun na yun eh.

20. Last cigarette?
..: Nung bday nung Kuya ni Catherine, kasi badtrip ako nun. Kahit pang di ako marunong magyosi eh tinry ko. Badtrip eh. Kamusta ang badtrip ko? Wala, naubo lang ako nung nagyosi ako. haha..

22. Something you are excited about?
..: Uhmm.. Sa Monday!! Ano na kaya gagawin namin sa SSDD?? Whee.. Exited na ako!

23. What is your favorite flavor of
JELLO?
..: Mango flavor. Harhar..

24. Are any of your great grandparents
alive?
..: Meron pa, pinakabunso sya ng pinakabunsong anak ng pinakabunsong Apo nung mga Nuno ko. Harhar..

25. Describe your keys:
..: Mukhang Susi. Yung ganun. Hehe..

26. Where do you keep your change?
..: Pagbabago? Uhmm.. Tinatapon ko eh.
..: Eh kung yung SUKLI naman eh syempre sa COIN PURSE ko. Anak ng timang ohh.. Tinatanong pa ba yan?

27. When was the last time you spoke
in front of a large group of people?
..: Kanina lang. Lagi naman eh. Bungangero ako! Harhar.. Before ako umuwi after work..

28. What kind of winter coat do you
have?
..: Uhmm.. Ewan ko kung san gawa yun, nakalimutan ko na eh. Kaso wala na sya ngayon, nanenok. Amf.

29. What was the weather like on your
graduation?
..: Medyo maaraw. Malakas rin ang Hangin. Hangin mula sa mga taong kinatutuwaan kong kaasaran. Harhar..

30. Do you sleep with the door to your
room open or closed?
..: Kahit alin, basta makatulog ayosshh!

——————————————————–
teka?? pati pala yung ganitong sarbey eh pinatos ko na naman. Harhar.. Adik talaga ako.

Responses

  1. galing ng mga questions ah.. hehe! ^^,

    ohh.. ngaun q lng nalaman.. hehe! cnxa po n.n

  2. Luki

    actually, pinost ng kaibigan ko sa friendster yang surbey na yan, eh medyo la ako magawa nun kaya pati ang pagsasagot nyan eh pinatos ko na rin. nyaha.. πŸ˜›


Leave a Reply

Categories

