Posted by: earthlotus | Wednesday April 11, 2007

Pulitika..

“Pangarap kong tuparin ang pangarap nyo!..”

Honga noh? Naisip ko lang: Bat sila ganun? Panay pangako? Tapos wala naman nagagwa..

Err.. malakas ako magreklamo pero teka.. may nagawa ba ako?

Basta yun na yun..

Malakas ako magreklamo dahil sa walang nagagawang pagbabago… wala akong nakikitang pagbabago kaya ako nagrereklamo, ganun pa rin ang takbo ng kwento. Magulo pa rin.

Sana pala di na ako ngumawa at nagreklamo pa. Ako rin, sa sarili ko. Aminadong walang nagawang pagbabago, sarili ko nga di ko matulungan para magbago eh, ibang tao pa kaya?? at ang bansa pa kaya? My God!

Leave a Reply

Categories

