Posted by: earthlotus | Thursday April 5, 2007

Panakot sa Araw na Ito

Syemper narito ka ngayon sa blog ko.. Err.. sa walang ka-kwenta kwentang blog ko. But still, kahit pang walang kwenta ito.. Nagkakaroon rin ng kwenta kasi nga eh walang kwenta.. Gets mo? Ahh.. Magulo.. Amf..

Oo, magulo ang BLOG ko. Singgulo ng mukha ko. Singgulo ng buhay ko.

Pero singganda rin naman ito ng kung anong kagandahan mayroon ako. Err.. Amf. Panget ng Banat…

Bilang Panakot, syempre.. Ito..

Ako ito! Mangenge-alam ka ba?

Leave a Reply

Categories

