Posted by: earthlotus | Sunday April 1, 2007

Typo Error

Wahh.. di ko naman gustong maBAN ah.. bat ganun.. adik rin kasi ako. wahh..

ganito kasi yun, ang konbesasyon na nagaganap kanina eh about sa pagkain..

sabi ni kuya mike na nagugutom raw sya..

nagtanong si ate andy ng pang-ilang gutom na ni kuya mike yun..

tapos ako naman, tanong rin ng, “pang-ilang gutom mo na yan kuya mike sa araw na ito?” tapos yun..


sumagot si kuya mike na gutom lang yun pero di pa sya kumakain..

tapos since makulet ako, at nuknukan ng kulet.. sabi ko ulet.. “dieta ka kuya mike?”

tapos nun.. di reply si kuya mike.. basta tahimik..

tapos sunod kong sabi na “bakla pumayat ka nyan kuya mike?”

eh since adik ako, di ko napansin yung typo error.. sabi ni ate andy na.. “bakla?”

eh ako naman ito si tanga, basa ulet.. ano yung “bakla” na tinutukoy ni ate andy..

tapos yun, next salitayp ko na lang na “*baka”

eh kasi talagang typo error lang naman talaga sya eh, swear to god!

tapos eh wala pa rin si kuya mike, eh nagkabiruan na..

wahh.. tapos iba ibang konklusyon ang lumabas..

kesyo sinadya ko yung error na yun at i mean to say “bakla” kay kuya mike, which is NOT.. whah..

tapos yun, pabiruan tapos ayun.. tapos. choovachuchu na.

tapos nung biruan, baBAN ako ni kuya mike nun, kaso di ako niwala eh kasi kala ko 20% na warning lang muna matatanggap ko pero hayun..

niright click ko yung “log-out” para sa new window, tapos aja! log-out na ako..

then after a while, log-in ulet ako..

hayun di na ako makabalik..

wahh.. buti na lang at new window nigawa ko kaya di masyadong lumabas talaga..

haisshh, nikabahan ako dun ah..

hayun, pakiusapan dito, pakiusapan run.. hingi ng deal, isang kape.. wahh..

kakoh kung pede 3 in nescafe coffee na lang, pede na yun..

haissshh.. to cut the story to make everything short, nakabalik rin ako sa site..

amf.. next time, di ko na ako hahayaang magkamali sa pagsasalitayp. amfots.

adik din kasi ako eh, amtang tanga ko talaga to the nth power.

honga naman, tama si ate allane..

sa lahat ng sinasabi naten, it reflects ourselves.. eh nagkataong sadyang tatanga tanga talaga ako at ganun ang nangyari.. wahehe. :d

sa ulet, pasensya po sir mike, isang katangahan ng isang mangmang na tulad ko lang, wahehe.. 😀

peace po! sa ulet, di ko ginustong sabihin un at di ko sadyang sabihin yun, if ever nakasakit man ako o hindi, inuulet ko.. SORRY, di man tanggap ung paumanhin ko, bahala na..

basta, deep inside, nakahingi ako ng kapatawaran. amf..

sir dangerboi, wahh.. di ko sadya yung pagkakasabi nun, typo error lang talaga sya promise..

kayo na rin ang bahalang humatol..

ito ang kwento.. ito ang totoo.. ang katangahan ko. harhar.. 😀

Leave a Reply

Categories

